கடத்தி, கட்டாய மதமாற்றம் செய்யப்பட்ட இந்து இளம்பெண்ணை, கடத்திய குறி மதத்தானிடமே ஒப்படைத்திருக்கிறது பன்றிஸ்தானின் நீதிமன்றம்!
ஒரு பெண்ணை கற்பழித்துவிட்டு, அவளது அழகுதான் தன்னை கற்பழிக்கத் தூண்டியது என்று கதைவிட்டு தப்பித்துக்கொண்டு, பாதிக்கப்பட்ட பெண்ணிற்கு தண்டனையும் பெற்றுத்தரும் கேடுகெட்டவர்கள் நிறைந்த நாட்டில் எப்படி நீதியை எதிர்பார்க்கமுடியும்?
இதே ஏரணத்தை பயன்படுத்தி, ஆண்குறி போன்று ஒப்பனை செய்துகொண்டு திரியும் குறிமதத்தவனை கல்லெடுத்து அடித்துவிட்டு, அவனது தோற்றமே அவ்வாறு தன்னை செய்யத்தூண்டியது என்று சொன்னால் ஏற்றுக்கொள்வார்களா?
oOo
குறி மதம் ஒரு நுட்பமான மதமென்று அவர்கள் நினைத்துக் கொண்டிருக்கிறார்கள். கலவியின் இறுதியில், விந்து வெளியேறும்போது, ஆண்மகன் தனது உடலுணர்வை இழந்து, தானே தானாக இருக்கிறான். இந்த அறிவு எப்போதும் தங்களது நினைவிலிருக்கவேண்டும் என்பதற்காக எங்கும் எதிலும் பாலுறுப்புகளை தென்படச்செய்திருக்கிறார்கள்:
> ஆண் - ஆண்குறி
> பெண் - பெண்குறி
> பிறைநிலா - ஆண்குறி திறப்பு
> ஒரு மினார் மட்டும் கொண்ட தொழுகை நிலையம்: மினார் - ஆண்குறி, தொழுமிடம் - பெண்குறி
> இரு மினார்கள் கொண்ட தொழுகை நிலையம்: இரு மினார்கள் - பெண்ணின் தூக்கிய இரு கால்கள், தொழுமிடம் - பெண்குறி. அதாவது, கலவிக்கு ஏதுவாக, ஒரு பெண் தனது இரு கால்களையும் தூக்கிக் கொண்டு படுத்திருப்பதற்கு சமம்.
> தொழுகை - கலவி
> குல்லா - கலவி முடித்த ஆண்குறியின் முன்புறம் தங்கியிருக்கும் சிறிதளவு விந்துநீர்
இவ்வளவுதாம் அம்மதத்தின் அடிப்படைகள். இப்போது ஒரு குறி மதத்தானைக் கண்டால் நமக்கு என்ன தோன்றும்: 🤢!
அருவருப்பின் மிகுதியால், அவன் மீது ஒரு கல்லெடுத்து எறிந்துவிட்டு, அவனது ஆண்குறி தோற்றம்தான் நம்மை அவ்வாறு செய்யவைத்தது என்று விளக்கம் கொடுத்துவிட்டு தப்பிக்கலாமா?
oOo
நமக்குள் பல வகையான எண்ணங்களை தோற்றுவிக்கும் ஆற்றலை அன்னை மாயை, மாயக்கண்ணன், காத்து / கருப்பு, பாம்பு என பல பெயர்களால் நாம் அழைக்கிறோம். இதே ஆற்றலை, பாலைவன மதங்கள் சாத்தான், சைத்தான் என்றழைக்கின்றன. நமக்குள் தோன்றும் எண்ணங்கள் யாவும் கெடுதலுக்கே என்ற கணக்கில் இவ்வாறு அழைத்துள்ளனர். இது தவறாகும். மனதில் நல்லெண்ணங்களும் தோன்றும்; அவற்றால் நன்மைகளும் விளையும்.
நல்ல / தீய எண்ணங்கள் தோன்றுவது அவரவர் முன்வினைப்பயனால் அமையும். ஓரிடத்தில் 3 ஆண்கள் அமர்ந்திருக்கிறார்கள் என்று வைத்துக்கொள்வோம். அவ்வழியாக மிக அழகான பெண்ணொருத்தி நடந்து செல்கிறாள் என்று வைத்துக்கொள்வோம். முதலாமவர் மனதில் எந்த எண்ணமும் தோன்றாமல் போகலாம். இரண்டாமவர் மனதில் ஒரு நல்ல கவிதை தோன்றலாம். மூன்றாமவர் மனதில் அப்பெண்ணை துய்க்கவேண்டுமென்ற எண்ணம் தோன்றலாம். எனவே, மனதில் எண்ணங்கள் தோன்றுவதென்பது அவரவர் முன்வினைப்பயனால் அமைகிறது.
எண்ணங்களை தோற்றுவிப்பது மட்டுமே சாத்தானின் வேலை. அவற்றை செயலாக்குவதென்பது நம்மிடம்தான் உள்ளது. "அவளை துய்த்துவிடு" என்ற எண்ணம் ஒருவருக்கு தோன்றலாம். இந்த எண்ணம் தோன்றுவதாலேயே அவர் தீயவராகிவிடமாட்டார். அந்த எண்ணத்தால் தூண்டப்பட்டு, செயலில் இறங்கும்போது அவர் தீயவராகிறார். தேவையான அறிவு முதிர்ச்சியும், துணிவுமிருப்பின், நோக்கத்தை வேறு பக்கம் செலுத்தி, எழுந்த தீய எண்ணத்திலிருந்து தப்பிக்கலாம். இல்லையெனில், தீய செயலில் ஈடுபட்டு பின்விளைவுகளை சந்திக்க நேரிடலாம்.
ஆக,
- ஒரு பெண் அழகாக தோன்றுவது அவளது முன்வினைப்பயனால்
- அவளை பார்த்ததும் அவளை துய்க்கவேண்டுமென்று ஒரு குறி மதத்தானுக்கு தோன்றுவது அவனது முன்வினைப்பயனால்
- எண்ணம் தோன்றியவுடன், தன்னை கட்டுபடுத்திக் கொள்ளாமல், அவளை வலுக்கட்டாயமாக துய்க்க முனைவது அவனது தாழ்ந்த இயல்பினால்
- துய்த்துவிட்டு, அவள் மீதே பழியை போட்டு தப்பிப்பது அவன் சார்ந்த மதத்தினால்
oOo
மனதை பெண்ணாக காண்பது ஒரு மரபாகும். எனில், மனதில் தோன்றிய ஒரு தீய எண்ணத்தால் இழி நிலைக்கு இறங்கிய ஒருவர், "மனதால் கெட்டேன்" என்று கூறலாம். அல்லது, "பெண்ணால் கெட்டேன்" என்றும் கூறலாம். இந்த 2வது அணுகுமுறையை குறி மதத்தினர் தேர்ந்தெடுத்துள்ளனர். எதற்கென்பது கண்கூடு!
oOOo
கருணாகரமுனி ரமணாரியன் அடி போற்றி 🌺🙏🏽🙇🏽♂️
திருச்சிற்றம்பலம் 🌺🙏🏽🙇🏽♂️
🌸🌸🌸🌸🌸
No comments:
Post a Comment